Kem Dưỡng Nâng Cơ Tái Tạo Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Creme 50ml

Giá gốc là: ₫7,900,000.Giá hiện tại là: ₫6,900,000.

Size: Full Size 50ml

còn 4 hàng

Quantity:

Mô tả

Kem dưỡng nâng cơ tái tạo làn da Estée Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Crème giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất nhằm tái tạo làn da mới mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi cho da, nâng cơ, chống lại sự lão hóa, mang lại làn da căng mịn và săn chắc.

Khi làn da đã có tuổi thì thường xuất hiện sự lão hóa với các dấu hiệu như da bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn, nám, tàn nhang, da bị tối màu, già cỗi, sần sùi. Gây ảnh hưởng rất nhiều tới sắc đẹp và ngoại hình bên ngoài của chúng ta. Vì vậy việc khắc phục và cải thiện lại làn da là điều nên được chúng ta quan tâm và tìm ra mọi phương pháp nhằm phục hồi cũng như tái tạo lại làn da tươi mới trắng sáng, rạng rỡ, săn chắc và trẻ trung như ban đầu.

Kem nâng cơ tái tạo làn da Estée Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Crème là sản phẩm của dòng mỹ phẩm cao cấp Re-Nutriv đã được thương hiệu Estée Lauder nổi tiếng trên khắp thế giới sử dụng công nghệ độc quyền Floralixir™ Dew. Đây là dòng mỹ phẩm được xem như là đỉnh cao mới của nhan sắc vĩnh cửu, có khả năng đẩy lùi mọi dấu vết của thời gian một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Sản phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt ngày dài, ngăn chặn được tình trạng da khô ráp, sần sùi, bong tróc vảy và nứt nẻ gây khó chịu. Đồng thời nó cũng cung cấp các dưỡng chất quan trọng cần thiết cho làn da, nhằm nuôi dưỡng, hồi phục và tái tạo lại các tế bào sâu bên trong cho làn da trở nên khỏe mạnh, tươi mới và trẻ trung. Ngoài ra, Kem nâng cơ tái tạo làn da Estée Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Crème còn đặc biệt giúp làn da tăng tính đàn hồi uyển chuển và linh hoạt, nâng cơ các vùng da bị chùng nhão, chảy xệ và chống lại các dấu hiệu lão hóa bằng cách ngăn chặn sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, các nếp nhăn, vết chân chim…., từ đó mới có thể mang lại một làn da trắng sáng, rạng rỡ, căng mịn, láng mượt và săn chắc hơn.

Thành phần

Sử dụng công nghệ độc quyền Floralixir™ Dew, hoa thạch hoả Brazil và các thành phần khác.

Công dụng

– Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt.

– Cung cấp các dưỡng chất quan trọng cần thiết nhằm nuôi dưỡng các tế bào trẻ khỏe.

– Chống lại các dấu hiệu của lão hóa, cho làn da trắng sáng, rạng rỡ và trẻ trung.

– Tăng cường tính đàn hồi, nâng cơ cho làn da trở nên căng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Cách dùng

Dùng vào buổi sáng và tối. Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên toàn bộ vùng da mặt, cho đến khi thẩm thấu hết vào da để mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý

Sau khi sử dụng đậy nắp cẩn thận và tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất: Estée Lauder, Mỹ

Xuất xứ: Mỹ

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.