Kem Nền Estee Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup SPF19

900,0001,000,000

Quantity:

Mô tả

Kem Nền Este Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup SPF 19 Tone 1W1 Bone 30ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Este Lauder nổi tiếngVới công thức vượt trội sản phẩm mang đến một lớp nền hoàn hảo nổi bật suốt cả ngày dài vừa có khả năng ngăn ngừa tia UV giúp da sáng khỏe.

Về thương hiệu Estée Lauder nổi tiếng

Estée Lauder là thương hiệu ngay khi nghe tàu đã gọi ra một thiên đường mỹ phẩm cao cấp và sang trọng trên thế giớiNữ diễn viên xinh đẹp đầy tham vọng Estle Lauder luôn khát khao về cái đẹp với quan niệm: Every Woman. Can Ba Bantu (Mọi người phụ nữ đều có thể xinh đẹp) đã cùng chồng lập nên một cơ sở kinh doanh mang thương hiệu của riêng mình.
Từ một cơ sở nhỏ lẻcác cửa hàng của Estée Lauder xuất hiện ở khắp các nước trên thế giới và trở thành thương hiệu mỹ phẩm mà biết bao phụ nữ khao khát được sở hữu. Đó là một người phụ nữ mạnh mẽ và cả cuộc đời bà là một câu chuyện dài li kìhấp dẫn như cái tên của chính bà vậy. Bà đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của các thế hệ nối tiếp.

Thiết kế Kem Nền Estée Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup SPF 19

Kem nền Estée Lauder Double SPF 19 được thiết kế trong lọ nhỏ gọn, có thể thấy rõ ràng màu sắc của kem nền. Sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng bỏ túi tiện cho việc sử dụng.

Ưu điểm của Kem Nền Estée Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup SPF 19

Kem nền Estée Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup SPF 19 Tone 1W1 Bone 30ml mang tone màu be sáng phù hợp làn da sáng đến trung bìnhmang đến sự mềm mượtche đi những khuyết điểm trên da như vết thâmđốm mụn,…. góp phần tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo
Estée Lauder Double Wear Sheer có chất kem lỏng khi sử dụng lên da che phủ vô cùng tự nhiên cho lớp nền mềm mượtchân thực, không gây nên vật trắngda trông khỏe mạnh hơn, đặc biệt chất kem không trọng lượng, tạo cảm giác tươi mát mang lại lớp trang điểm siêu II giữ đến 12 giờ đồng hồcho bạn tự tin suốt ngày dài
Sản phẩm kèm nền Estée Lauder Double Wear này còn giúp kháng lại mồ hôi và độ ẩm cho lớp nền được bền lâu mà không sợ trôi chảy xấu xí, khó chịu. Đặc biệt với chỉ số SPF 19 và chứa chất ngăn ngừa oxy hóa, giúp bảo vệ chống lại tia UV và ô nhiễm từ môi trường
Kem nền Estée Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup SPF 19 dễ dàng lướt mềm mịn và dễ dàng áp dụng bằng đầu ngón tay mà không cần kinh nghiệm cũng đủ để mang lại lớp nền trang điểm rạng ngời, hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

– Bước 1 Làm sạch da mặt
– Bước 2 Dùng toner để cân bằng da và thu nhỏ lỗ chân lông
– Bước 3 Lấy một lượng vừa đủ kem nền chấm lên những vùng da có khuyết điểm và tán đều.
– Bước 4 Chấm kem nền đều trên mặt và tán đều nhẹ nhàng từ trong ra ngoàitừ trên xuống dưới
Bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát tránh nơi nhiệt độ cao
Dung Tich : 30ml

Thông tin bổ sung

Bảng màu

1C1 ( Cool Bone ), 1N1 ( Ivory Nude ), 1N2(Ecru), 1W1(Bone), 2W1(Dawn), 2C0(Cool Vanilla), 2C3 ( Fresco ), 2N1 ( Desert Beige ), 3C2(Pebble), 3N1(Ivory Beige), 3N2 ( Wheat ), 3W1 ( Tawny ), 4N1(Shell Beige), 4N2 ( Spiced Sand ), 4W1 ( Honey Bronze )