Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rouge Malachite Eau De Parfum 100ml

Giá gốc là: ₫8,500,000.Giá hiện tại là: ₫7,500,000.

Size: 100ml

Quantity:

Mô tả

Giới thiệu Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite

Một dòng sản phẩm dành cho thị trường của Nga có tên Malachite, được phát triển bởi Armani. Một người giàu có từ một quốc gia lớn, có nhiều mùi mạnh mẽ, thích Malachite. Hai mùi hương Vert Green và Rouge Red có thể không nổi tiếng bằng nhưng chúng được tinh chế với một kết thúc khó có thể đánh bại; nó rất có thể sẽ là một lựa chọn phổ biến.

Nếu phải chọn 1 trong 2, người đa cảm – theo bản năng nên chọn Rouge, chọn màu Đỏ…….Và biết đâu, mùi hương vừa lạ vừa quen của Armani Prive Rouge Malachite sẽ khiến bạn nhận ra mình đã gặp Rouge một vài nơi. Và Rouge có thể trông giống như … Người ngoài hành tinh. Nước hoa Alien của Thierry Mugler, cũng có hoa nhài. Alien’s drydown giống với Rouge’s drydown một cách kỳ lạ. Tất nhiên, nếu Alien đẹp thì Rouge cũng lộng lẫy, lộng lẫy. Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite đắt hơn, đẹp hơn với giá gần gấp ba lần.

Mùi hương Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite

Mở đầu cho Giorgio Armani Prive Rouge Malachite là một cơn lốc chóng mặt khiến bạn phát ốm ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút nồng nàn của những bông hoa trắng đầu tiên, Rouge bắt đầu bộc lộ sự quyến rũ của mình, bắt đầu từ hương thơm. Mùi hương khô, khiến nốt hương hoa trắng có vẻ bớt nhờn, bớt trắng, nhưng trở nên nồng nàn, phù hợp với chai Rouge.

Tiêu xuất hiện rõ rệt trong Rouge khiến mùi hương trở nên khô hơn, cay hơn và nồng hơn, bao trùm lên lớp hương của những bông hoa trắng dịu dàng nhưng vẫn lung linh, vô cùng thú vị. Rõ ràng Rouge có vẻ nhỉnh hơn Vert một chút. Và sau một giờ, Rouge xuất hiện. Bằng cách nào đó, sự quyến rũ bí ẩn hấp dẫn đó đã quay trở lại với anh ta. Rouge bây giờ được đóng gói với hoa nhài trắng và hổ phách ngọt ngào. Ngọt ngào trong trắng và trung thành với đức hạnh. Hương thơm dễ chịu và “nguy hiểm”. Khi tôi cảm thấy lo lắng, tôi vẫn sẽ chọn bạn.

Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite

Thiết kế Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite

Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite là tên của một loại đá được cho là làm sạch tâm trí và cơ thể. Sử dụng cái nhìn sâu sắc này, nhà thiết kế đã tạo ra 2 biến thể của màu xanh lam và đỏ với các sắc thái riêng biệt. Rouge có nghĩa là màu đỏ – biểu thị cho cảm xúc, cho bên trong – tinh thần. Tương phản với Màu xanh lá tượng trưng cho sự thư thái, cho vẻ bề ngoài. Thiết kế chai vuông sang trọng và bắt mắt với màu sắc tuyệt vời và một màu đỏ đặc trưng. Rouge có phần mở đầu kém ấn tượng hơn Vert. Vert nồng nàn hương nhài, Rouge “dữ dội” hơn. Vert hoa nhài đã sắc, Rouge hoa nhài sắc và khô hơn.

Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite

Sang trọng & Tinh tế. Nồng nàn & Gợi cảm. Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite – tên một loại đá. Người ta tin rằng Malachite có thể làm thanh sạch tinh thần và thể xác. Đặt tên vậy nên hình thức  chai Prive của Armani nhìn như đá vậy: đẹp, vuông vức, sang, lạnh và bắt mắt. Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Armani Prive Rouge Malachite toàn nhài trắng và ngọt vị amber. Ngọt tinh khiết và thơm đến dai dẳng. Hấp dẫn và nguy hiểm khi vị tiêu xuất hiện, hương hoa trắng non tơ bỗng trở nên cuồng nhiệt, nồng nàn, sắc sảo… Armani Prive Rouge Malachite uyển chuyển bộc lộ sự quyến rũ của mình.