NƯỚC HOA TOM FORD OUD FLEUR EAU DE PARFUM 50ML

6,500,000

Size: 50ml

Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu Tom Ford Oud Fleur EDP

Nước hoa Tom Ford Oud Fleur là tuyệt tác của Tom Ford, bộ sưu tập mùi hương mang tên Oud, bao gồm Tobacco Oud, Oud Fleur, Oud Wood, ra đời năm 2013. Nổi bật với hoa hồng, hoắc hương, trầm hương, gỗ đàn hương, thanh lịch và góp phần tạo nên tổng thể lôi cuốn.

Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Fleur

Mùi hương Tom Ford Oud Fleur

Các loại nước hoa đặc trưng của Tom Ford được mô tả là “sát thủ thầm lặng” rất lý tưởng để tạo ấn tượng ban đầu. Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Tom Ford Oud Fleur cũng được biết đến với những loại nước hoa luôn được ưa chuộng. Mỗi hương thơm tôi trải nghiệm là một cuộc phiêu lưu sáng tạo độc đáo, đi kèm với những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời dài của tôi, làm tan chảy trái tim của biết bao người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Fleur

Thiết kế Tom Ford Oud Fleur

Các sản phẩm cùng dòng Tom Ford Oud Fleur mang thiết kế sắc sảo, tinh tế gợi liên tưởng đến dòng Oud Wood, Oud Fleur. Vẫn giữ những nét đơn giản từ chai cho đến hộp chai, một màu đơn giản được dán decal tên thương hiệu và sản phẩm.

Tom Ford Oud Fleur – Tuyệt Tác của Tomford

Mùi hương tuyệt diệu từ Gỗ và Hoa Hồng. Đẳng cấp giới Thượng Lưu. Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Fleur là sự pha trộn giữa hoa Hồng, hoắc hương, trầm hương, Gỗ đàn hương mang đến phong cách thanh lịch, tươi mát cho người sử dụng.

Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Fleur

Tom Ford Oud Fleur đã chứng minh sự đẳng cấp của mình trong việc đem lại trải nghiệm cực kỳ ấn tượng từ những thứ quá đỗi quen thuộc: hoa hồng & gỗ trầm – Một bông hoa hồng bằng gỗ đang tràn đầy nhựa hoắc hương. Bạn có thể dễ dàng nhận ra mùi hồng, nhưng là sự biến ảo đan xen giữa hồng và gỗ, đứng gần sẽ là mùi hồng kiều diễm, còn phảng phất ở xa sẽ là gỗ mộc nồng nàn cho thấy sự “hợp mốt” và không bao giờ lỗi thời: Nồng nàn vừa phải, quyến rũ đúng mực, mềm mại, thanh thoát, tinh tế trong từng note hương!