Nước hoa YSL Mon Paris Couture Eau De Parfum 90ml

Giá gốc là: ₫3,700,000.Giá hiện tại là: ₫3,400,000.

Size: 90ml

còn 1 hàng

Quantity:

Mô tả

Nước hoa YSL Mon Paris Couture Eau De Parfum 90ml

Cảm nhận sự vội vã của một câu chuyện tình yêu say đắm với nước Hoa YSL Mon Paris Couture EDP một cách giải thích mới với hương thơm trái cây tươi mát, căng mọng. Ra măt vào tháng 2 năm 2018, Mon Paris Couture là phiên bản thứ 3 của dòng nước hoa Mon Paris (sau phiên bản gốc năm 2016 và bản EDT năm 2017). YSL Mon Paris Couture là phiên bản “nghiêm túc” hơn so với bản gốc; được thiết kế để thể hiện cảm xúc “yêu đương đến chóng mặt”. Mùi hương nước hoa khiến mọi khoảnh khắc của bạn trở nên đậm chất thơ và lãng mạn của thành phố mộng mơ Paris..

Đặc điểm của nước hoa YSL Mon Paris Couture Eau De Parfum

  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent
  • Nguồn gốc: Pháp
  • Thời điểm công bố sản phẩm: Năm 2018
  • Người pha chế: Harry Fremont, Olivier Cresp, Dora Baghriche
  • Nhóm hương: Nhóm hương trái cây
  • Khả năng giữ mùi: Tối thiểu 8 tiếng và tối đa 12 tiếng
  • Độ tỏa mùi: Khá xa, phạm vi bán kính 2m
  • Phong cách: Thanh lịch, Nồng nàn, Nữ tính
  • Tầng đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Quả mâm xôi đỏ, Trái vải, Bưởi hồng
  • Tầng giữa: Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Hoa cam, Hoa cà dược
  • Tầng cuối: Hoắc hương, Long diên hương, Xạ hương trắng, Hương Cashmeran
  • Thời điểm khuyên dùng: Ban ngày; Mùa xuân, Mùa hè
  • Dung tích: 30ml, 50ml, 90ml

Một vài nét về thương hiệu nước hoa Yves Saint Laurent 

Vùng đất kinh đô ánh sáng Pháp luôn là điểm đặt chân lý tưởng để tạo nền móng vững chắc cho biết bao nhiêu thương hiệu xa xỉ tầm cỡ thế giới. Và trong đó không thể nào thiếu đi được Yves Saint Laurent; hay còn được biết tới với cái tên YSL. Sau khi đã có đủ kinh nghiệm tích lũy cùng con mắt định hướng phát triển đầy sáng tạo; nhà sáng lập của YSL đã nhanh chóng thực hiện ước mơ của bản thân là đem đến những tác phẩm sang trọng đầy hiện đại. Không chỉ dừng chân trong một không gian hẹp của lĩnh vực thời trang cao cấp; thương hiệu này cũng có những dấu ấn rất riêng trong việc sản xuất túi xác, nước hoa cao cấp cho cả nam và nữ.

Bắt tay với những bậc thầy của làng pha chế; những mùi hương mà YSL mang đến có một chất riêng không lẫn vào đâu được. Và đặc biệt chỉ mới đây thôi, vào năm 2018; thương hiệu này đã công bố một siêu phẩm trong giới nước hoa nữmang tên nước hoa YSL Mon Paris Couture 90ml. Hứa hẹn là những trải nghiệm xa hoa, sang trọng và đẳng cấp nhất của vùng đất Paris mộng mơ dàng tặng những bóng hồng của thế giới.

Nước hoa YSL Mon Paris Couture 90ml Eau De Parfum  – Hương thơm của tình yêu lãng mạn 

Những nốt hương trái cây ngọt ngào và lãng mạn của YSL Mon Paris Couture 90ml

Nước Hoa YSL Mon Paris Couture 90ml được công bố là mùi hương trái cây tươi mát, sảng khoái và sáng lấp lánh. Ngay từ tầng hương đầu tiên, nước hoa YSL hồng đã nhấn chìm bạn bằng nốt hương trái cây chua ngọt lẫn lộn. Có chút chua nhẹ của cam bergamot, quýt hồng, quả mâm xôi; trộn lẫn cùng vị ngọt thanh của hương bưởi hồng và hương vải.

Khi nốt hương đầu qua đi để nhường chỗ cho heart notes tràn ngập hương hoa. Những nốt hương hoa trắng đặc trưng của hoa cam, hoa cà dược; được hòa quyện với nụ hoa hồng và hoa mẫu đơn tươi tắn. Hương hoa ngọt ngào nồng nàn chính là sự lãng mạn “không lời” mà YSL Mon Paris Couture EDP gửi gắm; khiến nàng trở thành cô gái khiến ai cũng say đắm. Và khi đến cuối cùng là lúc hương đầu và hương giữa dần tắt thì sự thăng hoa của hoắc hương, xạ hương trắng, long diên hương và cashmeran đạt đến cao trào. Sự dịu dàng, ấm áp của những nốt hương cuối sâu lắng như một lời khắc định về sự nữ tính và thanh lịch của người con gái.

Khả năng lưu hương và tỏa hương của nước hoa YSL Mon Paris Couture

Đã là món quà sang trọng và xa hoa của nhà YSL dành tặng cho những bóng hồng của thế giới; nước hoa YSL Mon Paris Couture 90ml sở hữu lượng tinh dầu ở mức trung bình cao; khoảng 20% thể tích là tinh dầu nước hoa nguyên chất. Loại nước hoa này có thể lưu hương tối thiểu cũng được 8 tiếng; và tối đa có thể lên tới 12 tiếng, thậm chí là hơn. Mùi hương nồng nàn, lãng mạn cứ vương vấn trên làn da mềm mại của nàng lâu thật lâu. Và Mon Paris Couture YSL với hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ của hương hoa và trái cây; siêu thích hợp cho ngày xuân và ngày hè. Một ngày mới bắt đầu với những mùi hương dễ chịu sẽ khiến bạn lên mood tinh thần nhanh hơn.

Thiết kế sang chảnh, quyến rũ trứ danh từ nước hoa YSL Mon Paris Couture Eau De Parfum 90ml

Vùng đất Pháp luôn sản sinh ra những con người có óc sáng tạo và thiết kế vô cùng xuất chúng. Chính vì thể mà ngay cả trong thiết kế chai nước hoa cũng phải độc đáo và tinh tế. Ngoài mùi hương để gây ấn tượng lâu dài; dáng hình của Mon Paris Yves Saint Laurent Couture 90ml cũng khiến các chị em thương nhớ ngay từ lần đầu gặp mặt. Diện mạo đài các như những cô tiểu thư quý tộc. kiểu thiết kế bầu bĩnh phần thân trông giống như những chiếc váy xòe bồng cực kỳ nữ tính và thanh lịch. Chất liệu thủy tinh luôn được ưu tiên sử dụng bởi nó phô bày được làn nước ánh tím hồng vô cùng mộng mơ và lãng mạn bên trong.

Và phần điểm nhấn được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Haute Couture của Mr.Saint Lauren; mẫu chai nuoc hoa Yves Saint Laurent Mon Paris Couture được tô điểm bằng một chiếc nơ lavaliere hoạt tiết chấm bi trắng trên nền đen. Chiếc nơ cao cấp lấp lánh ánh bạc được đặt ở phần cổ chai như một biểu tượng của sự nữ tính, thanh lịch cổ điểm và cực kỳ sang trọng.