SON MÔI YSL ROUGE PUR COUTURE LIPSTICK PHIÊN BẢN LOVE COLLECTOR’S EDITION

900,000

Quantity:

Mô tả

SON MÔI YSL ROUGE PUR COUTURE LIPSTICK PHIÊN BẢN LOVE COLLECTOR’S EDITION

Dung tích : 3,8g

Xuất xứ : Pháp

Nhắc đến Yves Saint Laurant hay YSL – nhà mode hàng đầu thế giới về lĩnh vực thời trang và làm đẹp, có lẽ điều khiến nhiều người ấn tượng nhất chính là độ phong phú về mặt thiết kế mà thương hiệu này đặt vào từng sản phẩm ở mỗi bộ sưu tập. Trong đó, không thể không nhắc đến Love Collector’s Edition, bộ sưu tập được cho ra mắt vào mùa hè 2020 với chủ đề tôn vinh tình yêu.

 

 

Chọn 3 tone màu hồng – tím sẫm – đỏ cùng họa tiết trái tim và biểu tượng con mắt đầy tính nghệ thuật, YSL đã nâng tầm độ “art” cho thỏi son Rouge Pur Couture vỏ vàng gold vốn đã vô cùng sang chảnh và là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc high-end cao cấp.

Khẩu hiệu mà YSL đã lựa chọn cho bộ sưu tập lần này nhằm tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu và nghệ thuật. Có lẽ vì chủ đề như thế nên màu son của Love Collector’s Editor đều theo tone đỏ với nhiều sắc độ đậm nhạt, thiên cam thiên hồng, pha tím ánh vàng rất độc đáo, tạo nên một tập hợp những màu son tuyệt vời nằm cạnh nhau.

Rouge Pur Couture sở hữu chất son satin bán lì, giàu độ ẩm và lên rõ màu, giữ màu từ 4 – 6 tiếng và mang lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho người dùng. Một khi đã ghi tên mình vào danh sách TOP 10 những thỏi son highend đáng thử nhất thập kỷ, đó tự khắc đã là một bảo chứng cho việc Rouge Pur Couture xứng đáng xuất hiện trong tủ son của mọi cô gái.

usabmac có sẵn 3 màu:​

Màu 110 RED IS MY SAVIOR: Đỏ Cam
Màu 114 DIAL RED: Đỏ Thuần
Màu 119 LIGHT ME RED: Đỏ Berry

Thông tin bổ sung

Color

110 RED IS MY SAVIOR, 114 DIAL RED, 119 LIGHT ME RED