NƯỚC HOA UNISEX MAISON MARGIELA REPLICA MATCHA MEDITATION 100ML

Giá gốc là: ₫4,200,000.Giá hiện tại là: ₫3,900,000.

Size: 100ml

Quantity:

Mô tả

Giới thiệu Replica Matcha Meditation

Replica Matcha Meditation là một loại nước hoa thiền định thúc đẩy cảm giác giác ngộ tươi mới mà một người trải nghiệm khi thiền định nhờ mùi hương nâng cao của cam bergamot và hoa cam sống động và giúp bạn thoải mái. Cảm giác bao bọc do trà xanh mang lại được tăng cường bởi sự ấm áp của Benzoin để tái tạo cảm giác bình tĩnh và thoải mái khi thưởng thức một tách trà nóng với matcha.

Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Matcha Meditation

Mùi hương Replica Matcha Meditation

Sau khi Tea Escape “đóng cửa” sản xuất, Matcha Meditation được cho là sự trở lại của gia đình Maison Margiela trong giới điêu mộ nước hoa. Replica Matcha Meditation mở ra một khởi đầu tràn đầy năng lượng, cam Bergamot tiếp thêm sinh lực hòa quyện với hương thơm tươi mát của Trà xanh. Sự đan xen nhịp nhàng của hai nốt hương được đánh giá cao nhất là sự tâng bốc khơi dậy sự tò mò về chất của mùi hương. Hoa Nhài và Hoa Cam tạo cảm giác chuyển từ vị ngọt sang hương thơm, mang đến cái nhìn thoáng qua về một không gian phủ đầy màu xanh của Matcha. Đáng chú ý, không có hương vị Matcha, nhưng hương thơm rất tươi mát, gợi lên màu xanh của Matcha. Cuối cùng là hương thơm nhẹ nhàng, Socola chiếm ưu thế cuối cùng kết hợp với một chút ngọt ngào và nồng ấm của Tuyết Tùng như một sự hòa quyện đậm đà khơi gợi ký ức đẹp về ngày dài bên vườn chè xanh mướt tràn đầy năng lượng, hứng thú.

Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Matcha Meditation

Thiết kế Replica Matcha Meditation

Chai nước hoa Replica Matcha Meditation vẫn được làm theo yêu cầu riêng với tông màu nhạt của lá trà nhuộm màu, thể hiện sự lãng mạn và vẻ đẹp của dòng sản phẩm dành cho nam và nữ. Mọi chức năng của nước hoa Maison đều được xử lý một cách tinh tế và cực kỳ chi tiết nhưng lại vô cùng đơn giản và hiệu quả. Sắc nước hoa kiêu sa trong chai khiến người ta liên tưởng đến sự bí ẩn và sức hấp dẫn hiếm có.

Replica Matcha Meditation – Tách trà hảo hạng

Nếu bạn là một tea-addictor chính hiệu, bộ sưu tập nước hoa của bạn chắc chắn không thể thiếu siêu phẩm này. Phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ best-seller Tea Escape. Từ shot xịt đầu tiên, Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Matcha Meditation như đưa bạn đến ngồi thưởng trà cạnh một khu vườn hoa, có Nhài âm ấm lại có Cam the thé và nhắm nháp một ly trà Matcha vừa mát nhẹ hương trà, vừa thoảng mùi hương sữa. Nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng điểm trừ duy nhất vị trà chưa được đậm đà lắm. Nhìn chung Matcha Meditation vẫn là một mùi hương phải thử của mọi các tín đồ Matcha nhé.

Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Matcha Meditation