Nước Hoa Nữ Lancome Idole Le Parfum 75ml

Giá gốc là: ₫3,000,000.Giá hiện tại là: ₫2,600,000.

Size: 75ml

Cho phép đặt hàng trước

Quantity:

Mô tả

Giới thiệu Lancome Idole Le Parfum

Lancome là một thương hiệu nước hoa của Pháp được thành lập vào năm 1935. Hãng được sáng lập bởi Armand Petitjean. Thương hiệu Lancome được lấy cảm hứng từ hình bóng về lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của Lancome cũng được lấy cảm hứng từ nét đẹp của vạn đóa hồng khoe sắc quanh vườn.

Nước Hoa Nữ Lancome Idole Le Parfum

Nước hoa nữ Idole Le Parfum được thương hiệu cho ra mắt vào năm 2019 dưới sự kết hợp của bộ ba nhà pha chế nước hoa nữ Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec.

Mùi hương Lancome Idole Le Parfum

Nước Hoa Nữ Lancome Idole Le Parfum

Lancome Idole Le Parfum được cấu thành một cách phong phú với những nốt hương gợi hình, gợi cảm. Ngay khi vừa xịt, người dùng sẽ cảm nhận được mùi hương của những cánh hoa hồng xen lẫn mùi của xạ hương, tất cả tạo nên 1 hương thơm đặc trưng, hoàn toàn khác biệt với các phiên bản nước hoa Lancome khác. Hương đầu mở ra cảm giác thư thái hòa nhịp cùng cam Bergamot đã mê mẩn nơi cánh mũi những cảm xúc lạ thường, quên đi sự tĩnh lặng là những hứng khởi cho ngày hè lộng gió đầy mùi lê dịu dàng. Hương giữa là sự ngào ngạt của xạ hương trắng và cuối cùng là sự ngọt ngào của vanilla

Thiết kế của Lancome Idole Le Parfum

Lancome Idole Le Parfum được thiết kế bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế công nghiệp Chafik Gasmi. Đây là sự tiến bộ, đồng thời là sự tôn vinh đổi mới công nghệ trong thế giới nước hoa. Lancome Idole Le Parfum không chỉ sở hữu thiết kế đặc biệt cực mỏng tựa một chiếc smartphone thời thượng mà còn chứa đựng một sự hoà trộn mùi hương đầy hiện đại, nữ tính và gợi cảm.

Nước Hoa Nữ Lancome Idole Le Parfum

 

Lancome Idole Le Parfum – Chai nước hoa mỏng nhất thế giới

Mùi hương  của Lancome Idole Le Parfum không quá nhẹ, cũng không nồng, phù hợp với mọi phong cách của phụ nữ. Bạn có thể xịt đi làm, đi chơi, đi tiệc tùy thích và có thể xịt vào ban ngày hoặc ban đêm.