KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA ESTÉE LAUDER REVITALIZING SUPREME+ GLOBAL ANTI AGING CELL POWER CREME

1,500,0002,800,000

Quantity:

Mô tả

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder

Estee Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới đến từ Mỹ với các sản phẩm đa dạng cho mọi nhu cầu của phụ nữ từ dưỡng da, trang điểm tới nước hoa. Trong hơn 75 năm thành lập và phát triển, Estee Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Chính các thành phần thượng hạng bậc nhất cùng công nghệ vượt trội đúng tầm Mỹ quốc, được Estee Lauder chắt chiu và tôn vinh qua bao thập kỷ, để rồi tỏa sáng bất chấp những biến động khắc nghiệt của thời gian.

 

Kem Dưỡng Chống Lão Hoá Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti Aging Cell Power Creme

Là chìa khóa vàng vạn năng mở khóa năng lượng tuổi trẻ của làn da của bạn và và kích hoạt sức mạnh tinh chỉnh đường nét với sức sống rạng rỡ. Giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác hoặc do các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Với Công nghệ RevitaKey ™ độc quyền chiết xuất Moringa tạo nên loại kem đa tác dụng mềm mượt, nuôi dưỡng sâu này khuyến khích sức mạnh tự nhiên của da để khuếch đại collagen và elastin.

Kem Dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+

Công nghệ IntuiGen – công nghệ giúp kích hoạt khả năng vốn có của da để da trở nên cân bằng và tươi trẻ hơn. Các đường và nếp nhăn trông giảm đáng kể. Da cảm thấy săn chắc hơn, mật độ và độ đàn hồi của nó được cải thiện đáng kể. Chỉ trong 4 tuần, 96% phụ nữ cho biết làn da của họ cảm thấy săn chắc hơn

Công dụng kem chống lão hoá Estée Lauder Revitalizing Supreme+

Tăng độ đàn hồi da, chống lại các dấu hiệu lão hóa như các vết chân chim, nếp nhăn.

Trị da mất độ săn chắc, lu mờ và mất nước.

Cung cấp nước, giúp dưỡng ẩm cho da mang lại làn da đàn hồi

Săn chắc, mềm mại, dẻo dai hơn và có khả năng tái sinh tốt hơn

Đã được bác sỹ da liễu kiểm nghiệm, không gây mụn hay gây kích ứng da

Thích hợp cho mọi loại da 

Đặc biệt chống lão hoá cho da nhạy cảm, da bị hư tổn do môi trường và nắng, hoặc da bị hư tổng cho xài mỹ phẩm kém chất lượng.

 

Thông tin bổ sung

Dung tích

30ml, 50ml, 75ml