Son Môi Lì YSL Rouge Pur Couture The Slim Grow Matte Shade 202 INSURGENT RED

Giá gốc là: ₫1,200,000.Giá hiện tại là: ₫1,100,000.

Size: 2.1g

còn 15 hàng

Quantity:

Mô tả

Yves Saint Laurent vừa khiến phái đẹp mãn nhãn với bộ sưu tập The Slim Wild Collectors vỏ đỏ rực rỡ xong nay lại chiêu đãi tín đồ mộ điệu một phiên bản The Slim hoàn toàn mới. YSL Rouge Pur Couture Slim Glow Matte Lipstick chưa chính thức “lên sóng” đã gây sốt toàn cầu, với triệu tín đồ chờ mong và săn đón. Đầu tư cho công cuộc sang chảnh hóa tủ son môi lẫn phong cách, hãy sắm ngay son YSL Slim 202 đỏ đất quyến rũ.

Son Môi Lì YSL The Slim Glow Matte 202 “đánh úp” trái tim phái đẹp

Son Môi Lì YSL Slim 202 – ngoại hình mới của “siêu mẫu” trứ danh

Trong giới son môi cao cấp nói chung và YSL nói riêng thì YSL The Slim luôn được biết đến là nàng “siêu mẫu” kiêu sa, dáng hình mi nhon, mảnh khảnh mà vô cùng quyển rũ, cuốn hút. Trong phiên bản mới, hoàn toàn vẫn là vóc dáng mê đảm ấy, nhưng son YSL Slim 202 gây chú ý với vỏ ngoài giàu mị lực. Thay vì lớp vỏ vàng như mọi khi, YSL Glow Matte lại sở hữu tông hồng ánh vàng cực đỉnh. Cảm giác bao nhiêu nữ tính, kiêu kỳ thì thỏi YSL này đều hội tụ đủ cả.

 

Logo YSL vẫn được khác một cách tinh tế, nắp đen vẫn được giữ nguyên. Một điểm cộng tiếp theo của son YSL 202 The Slim Glow Matte nằm ở đầu son vát chéo. Chỉ nhờ một vài đường thoa son, phái đẹp đã “lột xác” ngay tắp lự. Từng đường góc cạnh của son dễ dàng đi vào viền môi, tô điểm từng nét môi ngọt lịm

Vẫn là The Slim Matte nhưng Son Môi Lì YSL 202 thêm kết cấu “Glow” thần kỳ

Dòng The Slim nổi tiếng với kết cấu mềm mịn như da thuộc, lên môi nhẹ bằng chẳng khác nào một lần da thứ hai. Son bền màu tuyệt đối, lên chuẩn đét đèn đẹt mà không hề khiến môi khô nẻ chút nàoYSL mang đến bản The Slim Glow Matte vừa phát huy ưu điểm của “nàng thơ” cũnhưng lại ấn tượng và cá tính hơn.

Lớp nên lí của son YSL Slim 202 bắt sáng nhờ công thức ngọc trai ẩn giấu. Chiết xuất hoa cẩm quỳ từ khu vườn Ourika của YSL khiển son vừa thơm, vừa mịn, lên môi với một xúc cảm cực thơFinish li có độ bóng nhẹ, glowy nhưng không hề bóng quá mức, cảm giác vừa chân thật mà không kém phần ảo diệu. Với son YSL 202 nàyđộ chuẩn nét và bền màu cũng tiếp tục được duy trì.

Son YSL Slim 202 màu đỏ đất thời thượng

Nhiều người làm tưởng bảng màu Glow Matte sẽ thiếu vắng đi những sắc đỏNhưng ngay khi mở màn, son YSL Slim 202 đã khiến ai nấy đều mãn nhãn. Màu son đỏ đấtnhìn có vẻ “chất chơi” nhưng thực tế lại ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Màu son kiêu sa, lộng lẫy hứa hẹn khiến ai nấy cuồng siLớp nên lí của son YSL Slim 202 bắt sáng nhờ công thức ngọc trai ẩn giấu. Chiết xuất hoa cẩm quỳ từ khu vườn Ourika của YSL khiển son vừa thơm, vừa mịn, lên môi với một xúc cảm cực thơFinish li có độ bóng nhẹ, glowy nhưng không hề bóng quá mức, cảm giác vừa chân thật mà không kém phần ảo diệu. Với son YSL 202 nàyđộ chuẩn nét và bền màu cũng tiếp tục được duy trì.