Nước hoa Lancome Idôle L’intense Eau De Parfum

1,300,0002,800,000

Quantity:

Mô tả

Nước hoa Lancome Idôle L’intense Eau De Parfum

Lancome Idôle L’intense

Nước hoa Lancome Idôle L’intense trình làng vào năm 2020, là một trong những siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập đình đám Idole. Tuy rằng chỉ mới ra mắt, nhưng hương thơm và thiết kế của chai nước hoa này đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng các tín đồ nước hoa nữ. Những nốt hương thơm mang đặc điểm của hoa cỏ Chypre chính là must have cho các cô nàng trong mùa đông, xuân.

Lancome Idôle L'intense
Nước hoa Lancome Idôle L’intense Eau De Parfum

Đặc điểm của Lancome Idôle L’intense Eau De Parfum

  • Thương hiệu: Lancome
  • Thời điểm ra mắt: 2020
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà sáng chế:  Nadege le Garlantezec, Adriana Medina-Baez, Shyamala Maisondieu
  • Nhóm nước hoa: Chypre Floral
  • Độ toả hương: Trong bán kính 2m
  • Độ lưu hương: Trong thời gian 12 tiếng
  • Phong cách: Nữ tính, trẻ trung, Quyến rũ, Nhẹ nhàng,
  • Hương đầu: Cam đắng, Cam Mandarin,
  • Hương giữa: Hòa nhài Sambac, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa nhài, Hoa nhài Ai Cập, Hoa hồng Grasses, Xạ hương,
  • Hương cuối: Hoắc hương, Gỗ Cashmere, Hoa Acacia, Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Vanilla Madagasca,
  • Thời điểm khuyên dùng: Mùa xuân – Mùa thu – Mùa Đông, Ngày – Đêm

Nước hoa Lancome Idôle L’intense – Siêu phẩm mang sự nữ tính, quyến rũ

Lancome Idôle L’intense

Nước hoa Lancome Idôle L’intense EDP  trình làng vào năm 2020. Đây là dòng nước hoa tiếp theo có những nốt hương giống với Lancome Idole le Parfum được ra mắt cùng năm. Mang trong mình những nét hương thơm từ nhóm hoa cỏ Síp thơm ngọt ngào.  Lancome Idôle L’intense Eau De Parfum đem lại cho các nàng một không gian hương thơm đầy sự nữ tính, trẻ trung, năng động nhưng không hề thiếu đi phần quyến rũ.

Nước hoa Lancome Idôle L’intense – Siêu phẩm mang sự nữ tính, quyến rũ

Hương thơm nhẹ nhàng, trong sáng của Lancome Idôle L’intense EDP

Nước hoa Lancome nữ Idôle L’intense dẫn lối các nàng vào một miền không gian tràn đầy sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính. Tầng hương đầu của idole intense lancome mở ra một nốt hương tươi mới, sảng khoái đến từ chiết xuất cam Bergamot và tinh dầu cam đắng. Tầng hương thứ 2 trở nên nồng nàn và ngọt ngào hơn. Ở Heart notes sẽ khiến các cô nàng bất ngờ với sự quyến rũ, nồng nàn từ những cánh hoa. Hương thơm của hoa nhài kết hợp cùng hoa hồng mang đến sự nữ tính hơn cả. Hoa hồng Grasser kết hợp với hoa hồng Thổ Nhĩ Kì cùng với hoa nhài Sambac và nhài Ai Cập hòa quyện cùng nhau, tràn đầy sự tinh khiến, gợi cảm. Tầng hương cuối là sự kết hợp cùng nhóm hương gỗ quen thuộc. Hoắc hương kết hợp cùng đàn hương cùng tuyết tùng đem lại cảm giác ấm áp. Xen vào đó là sự ngọt thơm của vanilla vấn vương mãi trên làn da phái đẹp.

Hương thơm nhẹ nhàng, trong sáng của Lancome Idôle L’intense EDP

Nước hoa nữ Idole Intense Lancome là loại có nồng độ tinh dầu từ 15 đến 20%. Chính vì vậy hương thơm của nó có thể vấn vương lên đến 12 tiếng đồng hồ. Tùy vào vị trí và cách xịt mà mùi hương có thể bên bạn suốt ngày dài. Với sự lãng mạn, quyến rũ cùng hương thơm ấm nồng, nước hoa Lancome Idole Intense thích hợp cho các cô nàng sử dụng vào mùa lạnh như mùa thu và đông. Đặc biệt, đây là must-have cho các buổi hẹn hò lãng mạn.

Vẻ ngoài sang trọng, độc đáo của nước hoa Lancome Idôle L’intense

Thiết kê của Lancome Idôle L’intense Eau De Parrfum được các tín đồ nước hoa thích thú. Không phải dạng hình hộp thường thấy, đây là chai nước hoa mỏng và nhỏ nhất trong các thiết kế nước hoa từng xuất hiện vào thời điểm đó. Chỉ với 15mm độ dày, rất mỏng và nhẹ nhàng, cực kì hợp với các cô nàng. Vỏ thủy tinh mỏng và trong suốt, cho chúng ta nhìn thấy được dung dịch nước hoa màu hồng vàng long lanh bên trong. Nắp chai thêm điểm nhất bởi phù hiệu mang logo Lancome được khắc nổi. Tạo ấn tượng mạnh  mẽ về thiết kế của một dòng nước hoa nổi tiếng. Idôle l Intense Lancome cho nàng tỏa sáng trong từng chuyển động.

Vẻ ngoài sang trọng, độc đáo của Lancome Idôle L’intense

Thông tin bổ sung

Dung tích

25ml, 50ml, 75ml